Thursday 20 September 2012

HAPPY BIRTHDAY!

DAY 31!
HAPPY BIRTHDAY TO ME!

The moment I woke up...hmmm wala lng.
Not in the mood. Namumugto pa ring mga mata.
Naisip ko nga, sana hindi ko nalang birthday that day or hindi nalang nangyari yung incident na yun near my birthday. Kung sakali, mas madali ko pang matatanggap ung nangyari.
Hindi yung tipong, you're expecting that everything will be happy & fine 'cause it's a special day.... :/
I was sooo bitter...that i even  extended up to the point of not celebrating my b-day. That day, we're supposed to have dinner, but then I refused. Sabi ko wag na kami mag-dinner pero early that morning, mama called and said that we will then just eat at Citylight for breakfast.   

Grabe lang, while I was preparing myself, my brother greeted me via phone, and I started to cry once again. Andali ko atang ma-touch that morning. Next, tumawag si ate Ann. Simula pa lang umiiyak na ko. huhu
Tas kumanta pa si ate Jess ng birthday song via phone.....huhu hagulgol na ko (joke). :D
pero ramdam ko ang effort ni ate jess sa pagkanta niya haha

THANK YOU sa family ko for cheering me up that day! And also sa mga roommates ko na witness ng teardrops ko. I LOVE YOU ALL! :D

Let's move on!
Breakfast at Citilight hotel! :D



mama & papa
unfortunately, wala si brother. he went to school.

with tita vangie



pangit my eyes haha
After we had breakfast, i went to school na rin since it's our duty once again.


Sa hospital, kahit papano naging kalmado naman na rin ako. Thanks to my groupmates- Ronnel, Darren, Sarah, Armel, Ja, Jeng, Aphril, te Pot, Cath, Sonia & Sabby! :D
the rest of the day went well. :D


Okay! So pauwi naman na ko this time sa dorm.
sa Assumption road, nadaanan ko kuya Darren Mejia. I smiled, he smiled. But wait! there's more!
he looked back and greeted me a happy birthday! :D
Nakakatuwa lang. Naalala niya. :D

THE SURPRISE!!!
Sa garden sa dorm, mayrong isang lalaki ant babae. Nung nakita ko yung guy, sabi ko, "Delbert?!"
Walang umimik. So ang akala ko wrong person. Naisip ko nalang na baka magjowa na nag-aaway. hehe
Malapit na ko sa entrance namg makita kong may tumatakbo papunta sa likod ng door.
There I knew that there was a surprise for me!
(the girl and the guy sa garden ay sina Novel & Delbert- lookout haha)


Nakakatuwa lang....the flowers...cake with your name on it...hehe
Childhood days
Salamat po sa mga nagsurprise- Malone, Daryll, Novel, Alvin, Delbert! :D


SO HAPPY ME!!!! 






thanks bespren/ bro! :D


Ngayon nalang ulit ako tatanggap ng flowers & cake haha 






thanks Novs! :D


thanks Alvin! :D



thanks Delbert! :D



thanks Daryll! :D












tara! kain tayo...











Dahil no extra spoon/ fork....



haha d best tlaga si Alvin

si Novy pa-gurl haha






parang noong kabataan lang.
halos kalahati na yung icing sa cake mo haha




ahhh Daryll, nung ginagawa mo??



hehe si Delbert talaga
The pretty roses they gave me... :]




Hayan!
sa wakas natapos na rin sa countdown.

SALAMAT PO NG MARAMI sa lahat ng bumati sakin simula 12:00am hanggang 11:59pm ang 31. Sa text man, sa FB at personal...salamat sa pag-alala!
Salamat kay insan Michael na di ko pa masyadong kilala pero binati ako,
at kay Janika Robles para sa kanyang surpresa (Eeeeeeeh!!!) :D
Thank you din kay crush na tumawag pa para batiin ako (kahit na mukang napilitan ka, aus lng haha)

FAMILY...FRIENDS...YOU MADE MY BIRTHDAY INDEED HAPPY!
___trudis




No comments: